Announcement: Our new CyberLink Feedback Forum has arrived! Please transfer to our new forum to provide your feedback or to start a new discussion. The content on this CyberLink Community forum is now read only, but will continue to be available as a user resource. Thanks!
CyberLink Community Forum
where the experts meet
| Advanced Search >
Đánh phấn mắt mà bạn chọn lên bầu mắt. Đối với người mới khởi đầu, hãy thử các màu trung tính đơn thuần như nâu sẫm hay tím than. dùng cọ phấn mắt hoặc ngón tay và quẹt các tuyến phố nhanh, ngắn qua bầu mắt, cứ thế lên tới xương chân mày.
ví như bạn là 1 người nghiện khiến cho đẹp thì nhất thiết bạn sẽ biết được các loại mỹ phẩm nào bạn cần thử ít ra một lần trong đời. Chúng chỉ có tính tượng trưng.
xem thêm:https://phunxam.com/ban-co-dang-thac-mac-phun-moi-gia-bao-nhieu/
Bạn cũng sẽ biết rằng 1 lúc bạn thử chúng, cuộc sống của bạn càng phát triển thành thuận lợi hơn nhiều – cách thức khiến cho đẹp càng khó tin hơn. những sản phẩm khiến đẹp đình đám sẽ thêm bạn vào danh sách mang uy tín lâu dài của người hâm mộ. ví dụ, việc bạn có xà phòng Erno Laszlo’s Sea Mud mang thể sánh ngang với sắc đẹp của Marilyn Monroe và Jackie Kennedy Onassis. Keo xịt tạo kiểu tóc L’Oréal’s Elnett đã truyền cảm hứng cho hàng loạt các nhà tạo loại tóc sang Pháp du hý chỉ để có nó về nhà. Và việc dùng nước tẩy trang Bioderma là điều mà các siêu loại trên thế giới mong muốn.
xem thêm:xăm môi ở đâu đẹp
Màu tối nên được tán trong khoảng trục đường mí lên đến nếp gấp mắt. trong khoảng đây nó sẽ mờ dần về hướng xương chân mày.
Đánh một lớp phấn mỏng, mịn.
ví như bạn dùng cọ, gõ nhẹ nó vào cạnh hộp phấn mắt để giũ bỏ phấn dư.
nguồn:http://phunmoingocdung.com/bang-mau-dep-de-phun-moi-nen-chon-mau-hong-cam-mau-do-hong-baby-hay-do-cherry/
Go to:   
Powered by JForum 2.1.8 © JForum Team