Announcement: Our new CyberLink Feedback Forum has arrived! Please transfer to our new forum to provide your feedback or to start a new discussion. The content on this CyberLink Community forum is now read only, but will continue to be available as a user resource. Thanks!
CyberLink Community Forum
where the experts meet
| Advanced Search >
Profile for :: quanghai
Avatar All about quanghai

Ranking: Newbie
Registration date:  Apr 11, 2019 05:16
Number of messages posted:  No posted messages available
Created topics: No topic created
Biography: Top 3 đồng hồ Tissot nữ dây da cực cá tính

Đã từ lâu, đồng hồ Tissot nữ dây da trở thành chủ đề nóng bỏng với hội chị em. Bởi những chiếc đồng hồ này không chỉ khiến cho chị em trở nên xinh đẹp hơn mà còn quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn của phái mạnh. Hãy cùng khám phá xem chiếc đồng hồ nào trong bộ sưu tập này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường qua bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Tissot

Tissot là tên của một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, xuất hiện từ những năm 1853 ở đất nước Thụy sĩ xinh đẹp. Hiện nay, Tissot đang là một trong những thành viên của tập đoàn Smart Watch - “ông trùm” trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồng hồ hiệu.
Trải qua hơn 160 năm tồn tại và phát triển, tính tới thời điểm này, Tissot đã có mặt có mặt tại hơn 160 quốc gia với 14000 cửa hàng bán lẻ và hơn 145 cửa hàng. Dù ở bất cứ đâu, sản phẩm mang thương hiệu Tissot cũng đều được người sử dụng đón nhận bằng những tình cảm nồng nhiệt và chân thành nhất.

===>>> Tìm hiểu ngay: đồng hồ tissot

Top 3 đồng hồ Tissot nữ dây da cực cá tính

Những chiếc đồng hồ nữ Tissot có dây da luôn là sản phẩm cuốn hút chị em bởi nét cá tính nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Điển hình trong số đó phải kể đến:

Đồng hồ Tissot nữ dây da T-Race

Đứng đầu trong bộ sưu tập này phải kể tới Tissot T-Race. Đây là một trong những sản phẩm cá tính mạnh, có phiên bản hạn chế của Tissot và được lấy cảm hứng từ nữ tay đua người Mỹ nổi tiếng Danica Patrick. Cũng bởi vậy mà T-Race còn có tên gọi khác là nữ hoàng tốc độ.


Tissot T-Race gây ấn tượng mạnh với những cô nàng cá tính

T-Race gây ấn tượng mạnh với một tổng thể khá lớn, đường kính phần mặt của đồng hồ lên tới 37 mm. Bộ vỏ ngoài của đồng hồ được làm từ thép không gỉ , phần viền được gia công bằng gốm trắng.
Đồng hồ có ba mặt nhỏ, phần 12 vạch số được sử dụng kim cương thay thế. Ở vị trí 3h có một thấu kính lồi như một chiếc vương miện nhỏ xinh trên chiếc đồng hồ. Chính những điều này đã tăng thêm phần tinh tế, sang trọng cho chiếc đồng hồ cá tính này.
Đặc biệt hơn cả, phần dây đeo của chiếc T-Race được làm từ da cao cấp với màu trắng tinh khôi. Nhờ đó mà nó mang tới cho người đeo sự thoải mái, mền mịn và vừa khít với tay.

===>>> Bài viết liên quan: Mê mẩn với thiết kế đồng hồ Tissot 6 kim đầy cá tính

Đồng hồ Tissot nữ dây da Lady Heart T050.207.16.031.00

Đồng hồ nữ Tissot Lady Heart T050.207.16.031.00 là một sản phẩm thuộc dòng Classic của Tissot. Sản phẩm này ấn tượng với phái nữ bởi thiết kế mặt cực kỳ độc đáo. Bề mặt của đồng hồ được khéo léo thiết kế với hình ảnh vầng trăng khuyết bao phủ lên cảnh vật. Thiết kế 3 kim mảnh, nhỏ và thanh thoát vô cùng. Thay vì ghi chữ số thô cứng thì nhà sản xuất sử dụng các vạch dài ngắn khác nhau để hiển thị thời gian.


Đồng hồ nữ Tissot Lady Heart T050.207.16.031.00 ấn tượng với sắc tím duyên dáng

Phần vỏ bao quanh phía ngoài được làm từ thép không gỉ. Mặt kính tròn với chất liệu kính sapphire chống trầy xước. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu da cao cấp, có khóa cài. Đặc biệt, với sắc tím ấn tượng của phần mặt và dây đồng hồ mang đến cho phái đẹp phong cách nữ tính và duyên dáng hơn.

Đồng hồ Tissot nữ dây da Everytime small T109.210.16.033.00 Với tông màu trắng đen chủ đạo, chiếc Tissot
T109.210.16.033.00 hướng đến cái đẹp của những năm tháng còn mãi. Mặt đồng hồ khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với 3 kim mảnh nhỏ, phần chữ số La Mã càng làm nổi bật nét cổ điển. Sản phẩm này rất phù hợp với những cô nàng cổ điển, truyền thống.

Đồng hồ Tissot nữ Everytime small T109.210.16.033.00 rất hợp với những cô nàng truyền thống

Vật liệu tạo nên chiếc T109.210.16.033.00 đều là những nguyên liệu hàng đầu được giới chế tạo đồng hồ ưa chuộng. Mặt kính được tạo từ kính sapphire nguyên khối, dây da cá sấu cao cấp, vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ 316L.
Hơn nữa, T109.210.16.033.00 sử dụng bộ máy Swiss Quartz hoạt động bằng thạch anh. Nhờ đó mà cỗ máy luôn hoạt động ổn định, độ chính xác cao và độ bền cực tốt.
Trên đây là một số mẫu đồng hồ Tissot dây da nữ cực cá tính dành cho phái nữ. Để có thể sở hữu những chiếc đồng hồ này với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn cửa hàng Đồng hồ Minh Tường - một địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu Tissot.
Đến với Minh Tường, khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt. Không chỉ vậy, khách hàng còn được tận hưởng những dịch vụ tư vấn, bảo dưỡng, bảo hành, đổi trả, giao hàng hết sức tuyệt vời.
Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi tới số 0243 828 8579 – 0904 138 567 – 0932 398 98 để tậu ngay cho mình, cho người thân một chiếc đồng hồ Tissot nữ dây da chính hiệu. Đồng hồ Minh Tường - Vì giá trị thời gian của bạn!

===>> Đọc ngay: https://donghominhtuong.tumblr.com/
My Bookmarks: There are no bookmark entries for this user.
Contact quanghai
Powered by JForum 2.1.8 © JForum Team