Announcement: Our new CyberLink Feedback Forum has arrived! Please transfer to our new forum to provide your feedback or to start a new discussion. The content on this CyberLink Community forum is now read only, but will continue to be available as a user resource. Thanks!
CyberLink Community Forum
where the experts meet
| Advanced Search >
Profile for :: Y học cổ truyền
Avatar All about Y học cổ truyền

Ranking: Newbie
Registration date:  May 16, 2019 04:59
Number of messages posted:  No posted messages available
Created topics: No topic created
Biography: Thuốc dùng điều trị tại Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn: Thuốc điều trị theo phương pháp y học của truyền là thuốc Đông y, thảo dược thiên nhiên và thuốc Đông y bào chế dạng nước, viên cô. Nên người bệnh khi mua thuốc thường lo lắng mua nhầm thuốc giả, thuốc kém chất lượng khi sử dụng dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn.
Hiểu được tâm tư của người bệnh Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn, quản lý vô cùng chặt chẽ quá trình nhập thuốc, chế biến và bảo quản thuốc. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm các thành phần thuốc tại phòng khám đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn và không gây ra bất kì tác dụng nào ảnh hưởng đến sức khỏe.
Cho đến nay, hầu hết những trường hợp bị mắc bệnh Parkinson đều chưa tìm ra được nguyên nhân vì sao, song các nhà khoa học cho rằng nguyên nhân chính làm bệnh phát triển là vì sự tương tác giữa yếu tố môi trường và GEN, khiến thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh Dopamin – chất dẫn truyền kiểm soát sự cử động vận động của cơ thể.
Yếu tố di truyền được xem là một yếu tố chính trong cơ chế bệnh sinh Parkinson xảy ra ở cả người trẻ tuổi và người lớn tuổi. Với những người có bố hoặc mẹ bị bệnh Parkinson thì con sẽ có nguy cơ bị mắc bệnh cao gấp ba lần, bất kể ở độ tuổi nào. Theo một nghiên cứu khác cho thấy nếu cả bố và mẹ đều bị bệnh Parkinson thì nguy cơ con bị mắc bệnh có thể sẽ cao gấp 10 lần.
Xem thêm:https://twitter.com/i/moments/1128864755504910336
My Bookmarks: There are no bookmark entries for this user.
Contact Y học cổ truyền
Powered by JForum 2.1.8 © JForum Team